Thursday, May 3, 2012

วิธีทำ เพิ่มหัวใจ unlimited เกม Diamond Dash ใน เฟสบุ๊ค

เกม Diamond Dash  ใน เฟสบุ๊ค    วิธีทำ เพิ่มหัวใจ unlimited



Diamond Dash เป็นอีกหนึ่งเกมบนเฟสบุ๊คที่มีคนเล่นจำนวนมากติดอันดับต้นๆ หลายคนติดกันเพราะว่ามันเป็นเกมที่เล่นง่ายและมีความสนุกทีเดียว แล้วยิ่งเล่นบน social network ที่เราจะแข่งแต้มกันกับเพื่อนๆในรายชื่อของเราเองแล้วยิ่งเพิ่มความมันส์เข้าไปอีกหลายสเต็บ...แล้วผมจะค่อยๆทยอยมาบอกกันนะครับ ^^


สิ่งหนึ่งสำหรับคนที่เล่นบ่อยๆ โดยเฉพาะนักแข่งแต้มกันต้องการก็คือ เราอยากเล่นต่อเนื่องกันโดยไม่หยุดทั้งวัน เช่นในวันหยุดสุดสัปดาห์ แบบนี้อ่ะคับ...^^ แต่ว่าเกมมันให้เราตายได้เพียง 5 ครั้งเท่านั้นแล้วจะต้องรอจนกว่าอีก 7 นาทีผ่านไปถึงจะได้หัวใจมาเพิ่ม พูดง่ายๆว่ามันไม่ทันใจสำหรับการตายทีละ 1 นาทีนั่นเองครับ


วันนี้ผมจะมาแนะนำวิธีเพิ่มความมันส์ในการเล่น Diamond dash นะครับ


1 เราสามารถเพิ่มหัวใจในการเล่นจาก 5 ดวง เป็น 6 ดวงได้ อันนี้ง่ายนิดเดียวนะครับ เพียงแค่คุณกดเข้าไปเล่นเกม Monster World ซึ่งเป็นเกมส์ปลูกผักของค่ายผลิตเกมส์เจ้าเดียวกัน เล่นไปประมาณถึง level 7 คุณก็จะได้หัวใจในเกม Diamond Dash เพิ่มจาก 5 ดวงเป็น 6 ดวงแล้ว (เอ่อ ลืมบอกวิธีเข้าไปเล่น Monster wold นะครับ ในตอนที่จะกดปุ่มเล่น play ของเกม Diamond dash มันจะมีปุ่มเพชรสีฟ้าอยู่เหนื่อปุ่ม play กระพริบๆอยู่ อันนั้นแระครับ คลิ๊กเข้าไปเลย มันจะไปเล่น Monster world ได้)

2. เทคนิคที่สองนี้นะครับ สำหรับคนที่มีอุปกรณ์สำหรับเล่น Diamond Dash ใน Iphone หรือ Ipad แล้วโหลด App Diamond Dash มาเล่นบนอุปกรณ์ ข้อดีของอุปกรณ์พวกนี้คือ เราสามารถเล่น Diamond Dash ใน เครื่องคอมฯตั้งโต๊ะหรือ Note Book จนหมดหัวใจที่มีอยู่แล้ว ก็เปิดอุปกรณ์พวกนี้ขึ้นมาเล่นได้อีกโดยที่หัวใจเรายังเต็มอยู่ นั่นก็แปลว่า เรามีสองเท่านั่นเอง ถ้าคุณมี 5ดวงในคอม คุณก็จะมีอีก 5 ดวงใน Iphone หรือ Ipad หรือ ถ้าคุณมี 6 ดวงในคอมฯ คุณก็จะมีอีก 6 ดวงใน Iphone หรือ Ipad นั่นเอง ^^


3. เทคนิคนักแบ่งปัน ทุกครั้งที่เข้าไปเล่น Diamond Dash นะครับ ก็กดส่งหัวใจให้เพื่อนๆกันบ้าง ส่งเป็นประจำ ส่งจนเป็นนิสัยนะครับ ช่วยๆกัน แล้วหัวใจก็จะกลับมาสู่คุณ จำนวนนับไม่ถ้วนเลยในแต่ละวัน หัวใจพวกนี้สะสมได้เรื่อยๆนะครับ ^^


4.unlimited หัวใจ อ่าส์...อ่านมาถึงตรงนี้นี่แระทีรอคอยอ่านใช่ใหมละครับ หลังจากที่คุณได้หัวใจหกดวงแล้วนะครับ (ย้ำว่าต้องทำได้ตามข้อ 1 ข้างบนให้ได้ก่อน) เราอาจไม่ต้องรอเล่นทีละ 6 หัวใจแล้ว เพราะว่า มันมีวิธีทำ unlimited หัวใจนั่นเอง วิธีการก็คือ เมื่อคุณได้หัวใจครบหกดวงแล้วนะครับ แล้วตอนที่เล่น Diamond Dash จนหมดหัวใจอันที่ 6 แล้วให้ทำการคลิ๊กเข้าไปเล่นเกม Monster world (คลิ๊กเข้าไปจนหน้าเล่นเกมมันเปิดขึ้นมาเสร็จนะคร้บ หลังจากนั้นจะเล่น Monster wold ต่อหรือไม่ก็ได้) แล้วก็กลับมาที่ เกม Diamond Dash อีกทีเพียงเท่านี้คุณก็จะเห็นว่าหัวใจทั้ง 6 ดวงกลับมาเต็มโดยที่ไม่ต้องรอ 6x7=42 นาที เลย ง่ายใช่ไม๊ล่ะครับ ^^
 

 เล่น เกม diamond dash ผ่าน level มาเรื่อย ๆ หน้าจอจะมีรูปตัวสีเขียวถือเพชร  คลิกเข้าไปจะเปลี่ยนเวชั่น แล้วจะเป็นรูปถือหัวใจ  คลิกเข้าไปจะต้องเข้าไปเล่นเกม monster world  จนได้ level 7 แล้วปลูกต้น หัวใจ 



 ก็จะได้หัวใจเพิ่มเป็น 6 ดวงที่หน้าแรกของเกม diamond dash  (ดูที่มุมขวาบน)



----------------------------------

0 comments: